TSGK Clan Forum Forum Index TSGK Clan Forum
Half-Life 2 : Deathmatch TSGK Clan forum.
 
 CalendarCalendar   FAQFAQ   SearchSearch   MemberlistMemberlist   UsergroupsUsergroups   RegisterRegister 
 ProfileProfile   Log in to check your private messagesLog in to check your private messages   Log inLog in 

eXs|DanielAndres
April 29 1978 (46 year old)
Freelancer
April 27 1991 (33 year old)
 TSGK Member 
Hahahahahaha
April 29 1971 (53 year old)
Juize_TSGK
April 27 1989 (35 year old)
 TSGK Member 
lukejamie07
May 01 1988 (36 year old)
Spitfire
April 27 1991 (33 year old)
Calendar
Calendar Calendar
Sat 27 Apr 2024 Sun 28 Apr 2024 Mon 29 Apr 2024 Tue 30 Apr 2024 Wed 01 May 2024 Thu 02 May 2024 Fri 03 May 2024
Birthday Freelancer  
Birthday Juize_TSGK  
Birthday Spitfire  
 
Birthday eXs|DanielAndres  
Birthday Hahahahahaha  
 
Birthday lukejamie07  
 
 
The time now is Sun Apr 28, 2024 17:02
All times are UTC + 2 (DST in action)
 Forum index » TSGK General » General Discussion
Vườn Mai Của Gia Đ́nh Việt Nở Đẹp
Post new topic   Reply to topic View previous topic :: View next topic
Page 1 of 1 [1 Post]  
Author Message
phocohanoi7

Joined: 22 Jun 2023
Posts: 31
Country:

PostPosted: Wed Feb 28, 2024 09:17    Post subject:  Vườn Mai Của Gia Đ́nh Việt Nở Đẹp
Subject description: Vườn Mai Của Gia Đ́nh Việt Nở Đẹp
 

Vườn Mai Của Gia Đ́nh Việt Nở Đẹp
Miền Tây đang chứng kiến sự nở rực của một vườn mai vàng có giá trị lên đến hàng tỉ đồng, nơi mà chủ nhân mở cửa đón khách đến chụp h́nh miễn phí trong dịp Tết 2023.
Vườn mai của Hoàng Long là điểm đến hot trên mạng xă hội, thu hút đông đảo người trẻ đến để chụp h́nh và check-in. Với 12 cây mai "khủng" có kích thước ấn tượng, mỗi cây dao động từ 200 triệu đồng đến 2 tỉ đồng, tạo nên giá trị tổng cộng gần chục tỉ đồng.
Những cây mai trong vườn mai vàng bến tre có lịch sử lâu dài, với một số cây đă trải qua 200 năm tuổi và được ghép cúc mai trị giá cao. Hoàng Việt chia sẻ rằng mỗi năm, gia đ́nh anh phải thuê nhân công để lặt lá mai, đảm bảo chúng nở đúng tiến độ và tạo nên bức tranh hoa đẹp mắt.
Sau khi tốt nghiệp THPT, Hoàng Long theo đuổi kinh doanh phân bón và cây kiểng.
Mặc dù có khách muốn mua cây mai với giá hàng trăm triệu đồng, gia đ́nh anh quyết định không bán, mà thay vào đó mở cửa miễn phí để phục vụ du khách đến tham quan trong dịp Tết 2023.
Vườn mai của gia đ́nh Việt nở đúng vào thời điểm thuận lợi, tạo nên khung cảnh tuyệt vời, thu hút nhiều du khách đến check-in và chụp h́nh.
[img]https://media.licdn.com/dms/image/D4E16AQGT8FRy6OjYWA/profile-displaybackgroundimage-shrink_200_800/0/1681547726841?e=2147483647&v=beta&t=3Sxr1Ibx5C30T1wEnl3-ffBzIuAxsdGZbqrQgAshZu8[/img]
Đây là cơ hội hiếm có để người dân và du khách được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những đóa mai vàng nở rộ, tạo nên một không gian tràn ngập sắc xuân.
Vườn mai sẽ mở cửa miễn phí đón khách đến mùng 7 Tết.
nhà vườn mai vàng Hoàng Long là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp sỉ và lẻ đa dạng các loại mai tết, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên khắp cả nước. Được đánh giá cao bởi sự nhiệt t́nh và chất lượng phục vụ, vườn mai này là điểm đến lư tưởng cho những người yêu thích hoa mai vàng.
Mai vàng tại Hoàng Long được chăm sóc kỹ lưỡng, từ kiểm tra đất nước, nhiệt độ, ánh sáng cho đến quá tŕnh tạo h́nh và cắt tỉa. Đội ngũ nghệ nhân giàu kinh nghiệm đă đảm bảo mọi chi tiết được thực hiện chuyên nghiệp, tạo ra những chậu mai vô cùng đẹp mắt.
Đội ngũ nhân viên tại Vườn Mai Hoàng Long là tập thể đồng đội, nhiệt huyết và tận tâm. Họ là những người làm nên sự thành công của vườn mai này, chia sẻ chung mục tiêu cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất đến tay khách hàng.
Với sự đa dạng trong loại h́nh và kiểu dáng, Hoàng Long cung cấp sỉ lẻ các ḍng mai vàng quấn đế, mai sắp rể, sửa rể, gốc nhớt được tạo h́nh đẹp và công phu. Thế mai và dáng mai tại đây đều mang đến sự phong phú, hấp dẫn, và chứa đựng nhiều ư nghĩa tâm linh.
Khu vực livestream của vườn mai Hoàng Long là nơi giới thiệu và giới thiệu đặc điểm nổi bật của các loại mai. Khu vực trồng mai vàng tại đây không chỉ là nơi sản xuất, mà c̣n là điểm đến thuận tiện để khách hàng lựa chọn cây mai ưa thích của ḿnh.
Với chính sách giá cả hợp lư, Hoàng Long phục vụ mọi đối tượng khách hàng từ mua buôn đến mua lẻ và mua biếu tặng. Chất lượng và giá trị của mai vàng ở đây được đảm bảo, không có sự thách thức hay nâng giá không đúng.
Nằm tại Tân Thiềng, Chợ Lách, Bến Tre, Hoàng Long không chỉ là địa chỉ mua bán mai vàng mà c̣n là nơi có sẵn các giống hoa mai đẹp, quư hiếm như nhị ngọc toàn, siêu bông Sài G̣n, tam sắc hoàng mai. Mỗi cây mai tại đây đều thể hiện đặc điểm lá xanh tươi, hoa đẹp và thân gốc mạnh mẽ.
Hệ thống tới tiêu của Hoàng Long không chỉ đáp ứng đam mê mai vàng nhu cầu nội địa mà c̣n mang lại cơ hội xuất khẩu. Các giống mai mới được cấy ghép tại đây không chỉ đẹp mắt mà c̣n đảm bảo sự độc đáo và phong cách riêng.
Với đội ngũ chuyên nghiệp và chính sách hỗ trợ vận chuyển linh hoạt, Hoàng Long tự hào là nguồn cung mai vàng lớn nhất, đẹp nhất, với giá cả phải chăng. Đến với vườn mai Hoàng Long, bạn không chỉ t́m thấy những cây mai ấn tượng mà c̣n trải nghiệm sự chuyên nghiệp và tận tâm từ đội ngũ nhân viên. Đây chắc chắn là địa chỉ đáng tin cậy để mua mai vàng chất lượng cho dịp tết.
Liên Hệ: Điện thoại/Zalo: 0905 888 999 – 0799 888 999 – 0888777777
Email: Vuonmaihoanglong@gmail.com
Facebook: Vườn mai Hoàng Long
Địa chỉ: Tân Thiềng, Chợ Lách, Bến Tre.
Back to top
View user's profile Send private message Send e-mail 
Display posts from previous:   Sort by:   
Page 1 of 1 [1 Post]  
Post new topic   Reply to topic View previous topic :: View next topic
 Forum index » TSGK General » General Discussion
Jump to:  

You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum
You cannot vote in polls in this forum
You cannot attach files in this forum
You can download files in this forum
You cannot post calendar events in this forum


Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
[ Time: 0.2619s ][ Queries: 16 (0.0112s) ][ Debug on ]